Kỷ Hợi Sinh Năm 2019 Mệnh Gì? Khám Phá Phong Thủy Chính Xác

Tùy vào các bản mệnh và thuộc tính khác nhau mà vận mệnh phong thủy của mỗi năm sẽ có nhiều điểm riêng biệt. Để tạo một tiền đề tốt đẹp trong tương lai mọi người thường chú ý đến vòng may – hạn, màu sắc, đồ vật tương sinh và tương khắc. Năm 2019 được xem là một năm có ý nghĩa rất đặc biệt. Theo dõi SHBET để khám phá xem người sinh năm Kỷ Hợi 2019 mệnh gì

Tất tần tật thông tin chi tiết về Kỷ Hợi năm 2019

Tất tần tật thông tin chi tiết về Kỷ Hợi năm 2019

Có rất nhiều ý kiến tồn tại song song với việc xác định vận mệnh và phong thủy. Tuy nhiên tất cả những quan niệm ở thời điểm hiện tại đều phải xoay quanh học thuyết âm dương ngũ hành. Đón đọc bài viết ngày hôm nay để tích lũy kiến thức về cung mệnh của người sinh năm 2019. Âm dương ngũ hành cho phép mọi người nằm lòng các thắc mắc như: Sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi gì, năm con gì, hướng nào tốt, hợp màu gì,…

Người sinh năm 2019 tuổi gì?

Mỗi một năm sinh khác nhau sẽ mang đến một ý nghĩa và một hình thái đặc trưng riêng biệt. Hai yếu tố trực tiếp chi phối vận mệnh đó chính là Thiên can và Địa chi. Những người sinh năm 2019 sẽ có Thiên Can là Kỷ và Địa Chi là Hợi, tức là tuổi Kỷ Hợi. Cũng theo chu kỳ 12 con giáp sẽ là năm con Heo. 

Theo sự vận hành của quy luật tự nhiên thì người sinh năm Kỷ Hợi sẽ sở hữu tính cách tích cực, vô tư và có khả năng san sẻ với mọi người. Sâu thẳm trong tâm hồn họ là một tâm tính thiện lương, tốt bụng và sẵn sàng dang tay giúp đỡ bất cứ ai gặp hoạn nạn. Về công việc người sinh năm 2019 sở hữu nhiều tài năng vượt trội, khéo léo trước những dự định của mình. 

Người sinh năm 2019 mệnh gì?

Tuổi Kỷ Hợi 2019 mệnh gì luôn là thắc mắc của hầu hết các bậc phụ huynh có thiên thần sinh ra vào năm này. Ai ai cũng mong muốn được biết tính cách và vận mệnh 2019 là gì. Thấu hiểu được điều đó SHBETPLAY.COM sẽ đồng hành cùng bạn để xác định các yếu tố liên quan.

Theo cách tính toán của một chu kỳ vòng lặp thì người sinh năm Kỷ Hợi sẽ mang mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Ý nghĩa của Bình Địa Mộc ( Gỗ Đồng Bằng) khiến cho người ta nghĩ ngay đến những loại cây cối sinh trưởng ở các vùng đồng bằng rộng lớn. Tất nhiên chúng sẽ phải lớn lên trong khí hậu khắc nghiệt. Mà cây cối thì sẽ phát triển mạnh mẽ nếu sống trong điều kiện thuận lợi và ngược lại sẽ khô héo nếu ở trong không khí bất lợi.

Nếu như vậy ắt hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu được tính cách của những người mang mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. 2019 mệnh gì sẽ phản ánh một con người giản dị, ôn hòa, luôn biết cách làm hài lòng người khác. Ở khía cạnh khác, đây là một chủ thể biết cách phấn đấu và dành hết nhiệt huyết cho những việc mình làm.

Người sinh năm 2019 thuộc cung gì?

Nếu đã biết 2019 mệnh gì thì chắc chắn không thể bỏ qua cung mệnh của tuổi Kỷ Hợi. Đây không phải là cung hoàng đạo mà là cung mệnh chi tiết của từng người. Áp dụng một số kiến thức phong thủy ta có thể nắm bắt được cung của năm 2019 được chia ra thành 2 phần khác nhau. Đầu tiên Nữ Kỷ Hợi 2019 thuộc cung Đoài, hành Kim: tượng trưng cho hình ảnh trạch, ao, đầm, điểm xuyết sự lãng mạn và nét tinh tú của vầng trăng non.

Nam Kỷ Hợi 2019 thì thuộc cung Cấn, hành Thổ: tượng trưng cho hình ảnh mây mù, sương khói từ núi và đá.

Khám phá tính cách của người sinh năm Kỷ Hợi 2019

Khám phá tính cách của người sinh năm Kỷ Hợi 2019

Song song với việc hiểu rõ được năm 2019 mệnh gì thì đa số sẽ để ý đến phán đoán tính cách. Người sinh năm 2019 nói chung và nam, nữ sinh năm 2019 nói riêng sẽ có những điểm khác biệt gì. Theo dõi để biết được sự khác nhau đó là gì:

Tính cách của phái nữ tuổi Kỷ Hợi 2019

Những cô gái sinh năm 2019 mang trong mình một sức hút mãnh liệt. Họ có phong thái lãng mạn, đầu óc mộng mơ. Nữ giới Kỷ Hợi luôn ấp ủ cá tính chân thành với hầu hết mọi mối quan hệ. Chung thủy và tạo dựng được lòng tin với những ai đã từng tiếp xúc.

Một trong những điểm yếu cơ bản của họ chính là tâm lý nhút nhát, không thích giao tiếp với đám đông. Hướng nội nên cơ bản họ sợ hãi phải làm quen với những điều mới mẻ. Môi trường an toàn sẽ là chất xúc tác để phái nữ 2019 tự tin tỏa sáng.

Tính cách nam giới sinh vào năm 2019

Khác biệt hoàn toàn với tính cách của nữ giới Kỷ Hợi, tính cách của nam giới là vô cùng “chuẩn men”. Họ là một mẫu người đàn ông đích thực khi có tính cách vô cùng quyết đoán. Trong quá trình suy xét mọi việc nam sinh năm 2019 hết sức tự tin và biết cách làm chủ thời cuộc. Họ chưa bao giờ để những quyết định nóng vội làm ảnh hưởng hình ảnh cá nhân của mình. Hình tượng hoàn mỹ luôn là đích đến cuối cùng của nam giới sinh năm 2019.

Những ưu điểm trên cũng chính là “con dao hai lưỡi” tạo nên điểm yếu của nam Kỷ Hợi. Vì quá chú ý đến bản sắc cá nhân mà họ sẵn sàng đánh đổi cuộc sống vốn có của mình. Tâm tư quá đơn thuần sẽ bị người khác dễ dàng lợi dụng.

Những màu tương sinh và tương khắc với Kỷ Hợi 2019

Những màu tương sinh và tương khắc với Kỷ Hợi 2019

Để công việc và cuộc sống ngày càng thuận lợi thì ngoài việc biết được 2019 mệnh gì, 2019 tính cách thế nào thì 2019 hợp với màu gì cũng vô cùng quan trọng. Theo dõi để biết được:

Kỷ Hợi 2019 tương sinh với màu gì?

Cuộc sống của bạn có được ấm no, hạnh phúc hay không được quyết định ở việc bản mệnh của bạn hợp với thứ gì. Đây chính là chiếc chìa khóa thông hành giúp người tuổi Hợi xác định được thứ gì phù hợp nhất với mình.

Khi tìm hiểu về 2019 mệnh gì bạn đã phát hiện ra rằng mệnh của mình là mạng Mộc. Cũng trong thuyết ngũ hành âm dương thì tương sinh của mạng Mộc là Thủy. Thủy sinh Mộc nên tất cả các đồ vật có màu xanh nói chung sẽ phù hợp với bản mệnh. Gam màu xanh cùng với sắc xanh lá cây, xanh mint, xanh nõn chuối,…được sinh là là để dành cho Kỷ Hợi.

Hình ảnh cây cối này hoàn toàn phù hợp với vibe của một Bình Địa Mộc. Các màu sắc cộng hưởng như: màu đen, xanh đen, xanh biển,…sẽ mang đến cho tuổi Hợi thật nhiều tài lộc, thịnh vượng.

Kỷ Hợi 2019 tương khắc với màu gì?

Song song với những màu sắc tương sinh vẫn tồn tại một số màu sẽ tương khắc với tuổi Hợi 2019. Kim khắc Mộc nên vật dụng có ánh kim sẽ cản bước phát triển của những người sinh năm 2019. Nếu không muốn gặp phải vận xui hay khó khăn thì cần tránh xa màu này. 

Q&A thú vị xoay quanh tuổi Kỷ Hợi 2019

Q&A thú vị xoay quanh tuổi Kỷ Hợi 2019

Q: Con số may mắn của người mang tuổi Hợi là gì?

A: Mỗi tuổi đều có cho mình một con số may mắn khác nhau. Và tuổi Hợi cũng không phải là một ngoại lệ. Sau khi biết được mình sinh năm 2019 mệnh gì thì ắt hẳn bạn cũng đang thắc mắc con số đem lại tài lộc cho mình. 

+ Số may mắn của hành Mộc: 3 và 4

+ Số may mắn của hành Thủy: 0 và 1

+ Số may mắn của hành Hỏa: 9

Q: Vật phẩm hộ mệnh cho Kỷ Hợi 2019?

A: Những tấm bùa hộ mệnh luôn sát cánh bên những người sinh năm 2019 là:

+ Vòng đá thạch anh tím: Mang sắc tím đặc trưng, những vòng hạt này có tác dụng loại bỏ âm khí không tốt cho người đeo. Ngoài ra còn đem lại nhiều điều tốt lành và thu hút năng lượng tích cực.

+ Vòng đá hổ phách: Màu nâu và vàng siêu tự nhiên làm tôn lên những nét quý phái và sang trọng. Vật phong thủy này vô cùng phù hợp cho người tuổi Hợi vì giúp thu hút được vạn điều bình an trong cuộc sống.

Kết luận

Bằng kiến thức và sự hiểu biết của mình SHBET đã chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin về 2019 mệnh gì. Các vấn đề phong thủy có liên quan cũng đã được trình bày chi tiết. Hy vọng bài viết sẽ là cầu nối giúp bạn trang bị đủ hành trang cho cuộc hành trình sắp tới.

Để lại bình luận để cùng trao đổi thêm về 2019 mệnh gì tại trang chủ trang web SHBETPLAY.COM bạn nhé!

Index